Sugar er svindlari

Á árum áður var Alan Sugar þekktastur fyrir að eiga Tottenham Hotspur FC í London.  Þá fóru af karlinum misjafnar sögur og fæstar myndu sæma sér í helgiritum. Hann þótti hinn mesti refur í peningamálum og svo fór að stuðningsmenn Tottenham eiginlega neyddu hann til að selja félagið. Síðan hefur Lundúnaliðið heldur verið á uppleið.  Ekki það að ég fagni því. Mér er líka alveg sama hvað verður um milljarðana hans Sugar.  Vona bara að þeir dúkki upp í samfélagsþjónustu eða í herferð gegn hungri í heiminum.
mbl.is Millifærslur milljarðamærings gufa upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

"Ekki það að ég fagni því"? Af hverju ekki?

Friðrik Þór Guðmundsson, 18.10.2008 kl. 18:53

2 Smámynd: Dunni

Fyrirgefðu vinur.  Ég veit að hjarta þitt slær taktfast með Tottenham. En mitt slær bara með Liverpool. Ég er orðin svo mikil liðaskækja eftir að ég flutti til Noregs að nú er ég að reyna að vera meðvitað á móti öðrum liðum í Englandi en LFC.  Held með öllum Íslendingaliðunum í konungsríkinu.

Reyndar hitti ég nokkra leikmenn Tottenham er þeir léku gegn Keflavík í Evrópukeppninni á sínum tíma. Það var gaman.  Svo fékk Gunni Jón, leikmaður Keflavíkur flott Tottenham arbandsúr. Það var allt mjög jákvæt.

Dunni, 18.10.2008 kl. 19:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dunni
Dunni

Strákur frá Eskifirði sem starfað hefur við sjómennsku, blaðamennsku, kennslu og ýmis önnur störf frá fermingarárinu 1966. Bý og starfa í höfuðborg konungsríkisins Noregs núna og þvælist mikið í fjölmenningarsamfélagi borgarinnar.

orangetours.no 

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlistarspilari

Alvin Lee - 11 - Love Like A Man [Live]

Nýjustu myndir

  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Búsáhaldabyltingin
  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Hermann Hreiðarsson stoppar Helstad
  • Illugi Gunnarsson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband