Flottir bįtar

Kķkti inn į skemmtilega bloggsķšu ķ morgun. Nįnar tiltekiš hjį Jakobi Kristinssyni. Sį aš hann hafši bloggaš um Bjarna Haršarson sem mér finnst skemmtilegasti žingmašur Framsóknarflokksins. Bloggiš var skemmtilegt aflestrar en žaš sem fangaš mig enn meir voru bįtamydirnar sem Jakob hefur sett svo skemmtilega į sķšuna sķna.

Žarna fann ég bįt sem ég hef sjįlfur veriš į og skipar stóran sess ķ huga mķnum sem og fleiri bįtar sem mér eru minnistęšir einhverra hluta vegna.

Eftir aš hafa skošaš myndirnar vel og vandlega  fór mašur aš lįta hugan renna vķtt og breitt um bįtaflotan frį 1960 - 1980. Hvaša bįtar voru flottastir, hverjir fiskušu best, hvaša vélar voru ķ žeim o.s.frv.

Upp ķ hugan komu sterkast tveit bįtar.  Vķšir SU 175 og Įsberg RE 22. 

Vķšir SU var lengi flaggskip ķslenska fiskiskipaflotans žótt hann vęri bara 80 tonna Svķžjóšarbįtur.  Bįturinn bar af fyrir snyrtimennsku og var allatf miklu lķkari stķfbónašri snekkju en fiskibįti. Ekki vegna žess aš ekki kęmi uggi žar um borš žvķ Vķšir var alla tķš mikiš aflaskip. Heldur vegna metnašar skipsjórans, Sigga Magg, sem fékk fyrstur ķslenskra sjómanna hina ķslensku fįlkaoršu frį forsetanum.

Siggi var skrautlegur karakter.  Hann skrżddist įkvešnum einkennisbśningi žegar hann stóš ķ brśnni į skipi sķnu. Žaš voru svartar vašmįlsbuxsur og hvķtir ullarsokkar utan yfir skįlmarnar.  Žį var karlinn ķ hvķtri ullarpeysu og meš hvķta hśfu į hausnum.  Žaš var stķll į honum.

Siguršur seldi sķšan bįtinn til Vestmannaeyja žar sem hann fékk nafniš Įgśsta VE.  Bįturinn hafši ekki veriš lengi ķ Eyjum žegar hann leit oršiš śt eins og svķnastķa mišaš viš žaš sem įšur var. Hann sökk sķšan į sķldveišum įriš 1965 aš mig minnir.  Žar fór fallegur og góšur bįtur fyrir lķtiš.

Sķšast žegar ég hitti Sigga Magg var ég į sķldveišum ķ Noršursjó. Hann var žį skipstjóri į ransóknarskipinu Įrna Frišrikssyni sem var viš sķldarleit ķ Noršursjónum.  Viš hittumst einu sinni ķ Leirvķk į Shetlandi žar sem viš vorum vegna bręlu. Ég hafši žį heyrt aš karlinn vęri aš hętta til sjós og spyr hann eitthvaš śt ķ žaš. žį sagši hann setningu sem ég aldrei gleymi.

 "Jį ég er aš hętta. Žessir vitleysingar rįku mig af žvķ žeir ętlušu aš yngja upp hjį sér. Svo réšu žeir mann sem er žremur įrum yngri en ég".

Vera mķn į Įsberginu minnti mig oft į Vķši SU. Björn Jónnson, skipstjórnn žar um borš, var įmóta snyrtipinni og Siggi Magg. Ķsbjörninn HF įtti bįtinn og žvķ var Ķsbjarnarmerkiš į skorsteininum. Ķ hvert einasta skipti sem viš lögšum af staš ķ land žrifum viš allan bįtinn, innan dyra sem utan. Og sérstaklega var passaš upp į aš bjarndżriš vęri vel pśssaš og žaš fęri ekkert į milli mįla aš žarna vęri ķsbjörn en ekki skógarbjörn.

Bjössi įtti žaš lķka sameiginlegt meš Sigga aš vera mikill fiskimašur og sérlega gętinn og öruggur skipstjóri.  Bįšir gįtu žeir hvesst sig og žį fór žaš ekkert fram hjį neinum į dekkinu.  Viš mokfiskušum žennan tķma sem ég var um borš og ég held aš viš gaurarnir į Įsberginu höfum bara veriš nokkuš stoltir af plįssinu okkar. Enda engin įstęša til annars. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Dunni
Dunni

Strákur frá Eskifirði sem starfað hefur við sjómennsku, blaðamennsku, kennslu og ýmis önnur störf frá fermingarárinu 1966. Bý og starfa í höfuðborg konungsríkisins Noregs núna og þvælist mikið í fjölmenningarsamfélagi borgarinnar.

orangetours.no 

Maķ 2024

S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlistarspilari

Alvin Lee - 11 - Love Like A Man [Live]

Nżjustu myndir

  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Búsáhaldabyltingin
  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Hermann Hreiðarsson stoppar Helstad
  • Illugi Gunnarsson

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband