Hermann er höfšingi

Hermann Hreišarsson stoppar Helstad 

Hermann Hreišarsson er einn glęsilegasti knattspyrnumašur Ķslands į žessari öld.  Hann hefur alltaf stašiš sig meš prżši hvar sem hann hefur komiš.  Žaš segir miklu meira um Tony Adams en Hermann af hverju hann hefur fengiš svo fį tękifęri meš Portsmouth undir stjórn fyrrum Arsenalfyrirlišans ķ vetur.  Adams var rekinn og Hermann blómstrar.

Adams žarf į skólun aš halda og Hermann Hreišarsson getur hjįlpaš honum meš žaš. En ég er ekki viss um aš Adams geti nokkurn tķman gert Hermann aš betri knattspyrnumanni. Hemmi er nefnilega betri en Adams bęši sem knattspyrnumašur og MAŠUR.


mbl.is Hermann vinsęll hjį stušningsmönnum Portsmouth
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gķsli Foster Hjartarson

Hemmi vinur minn er einn besti knattspyrnumašur Ķslands į žessari öld og žeirri sķšustu er žaš ekki? Topp drengur Hermann

Gķsli Foster Hjartarson, 22.2.2009 kl. 00:47

2 Smįmynd: Eirķkur Gušmundsson

Ég tel aš Hermann hafi gert meira fyrir til dęmis Ķslenska landslišiš en Eišur Smįri, sem oft viršist ekki nenna aš spila leiki og mętir reyndar ekki ķ žį alla. Žannig hugarfar veršur mašur ekki var viš hjį Hermanator

Eirķkur Gušmundsson, 22.2.2009 kl. 04:26

3 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Ég tek undir meš žér Dunni aš Hermann er höfšingi. Ég fór meš son minn sem studdi Liverpool į leik į Anfileld žar sem žeir voru aš spila gegn Charlton sem Hermann lék meš į žeim tķma (ķ mars 2006) Ég var bśinn aš hafa samband viš Hemma įšur en viš fórum śt og baš hann aš hitta okkur. Žaš var sko minnsta mįl ķ heimi. Viš uršum žess heišur ašnjótandi fyrir orš góšra manna aš fį aš fara inn į Player“s lounge eftir leik og hitta žar alla leikmenn Liverpool. Žar kom aš sjįlfsögšu Hermann og fęrši syni mķnum treyju sķna en sį aš sjįlfsögšu strax aš žetta var nś kannski ekki žaš sem hann langaši mest ķ svo hann brį sér frį ķ 2 mķnśtur og kom svo til baka meš treyju Cisse. Žį hafši hann fariš inn i klefa heimamanna og bara tekiš treyjuna af Cisse. Žess mį geta aš Siggi sonur minn lést af völdum krabbameins réttum 6 vikum sķšar į žeim merka degi ķ sögu Liverpool 15. aprķl.

Gķsli Siguršsson, 22.2.2009 kl. 13:55

4 Smįmynd: Dunni

Hermann er alveg einstakur mašur.  Hann er alltaf tilbśinn aš leggja mönnum liš og glešja ašra meš nęrveru sinni.  Ég heyrši af žessari Liverpool ferš ykkar fešga. Mummi vinur minn sagš mér frį henni. Held aš hann hafi veriš ķ žessari ferš lķka. 

Žaš er alltaf gaman aš koma į Anfield. Alltaf tekiš vel į móti manni žegar mašur kemur sem blašamašur žangaš.  Peter Robinson, gamli stjórnarformašurinn var einstakur karl og reddaši mér einu sinni um miša handa konunni minni žegar ég var ķ blašamannastśkunni.  Uppselt var į leikinn og Peggy, sś sem stjórnaši mišasölunni į leikdögum, var alveg eyšilögš aš hafa ekki miša. En žegar hśn vissi aš ég var blašamašur frį Ķslandi hringdi hśn ķ mr. Robinson sem sagši henni aš lįta ķslensku konuna fį miša ķ heišursstśkuna.  Fyrir aftan hana stóš sķšan Alex Ferguson sem ekki hafši sęti.

Svo er borgin bara svo skemmtileg lķka.

Dunni, 22.2.2009 kl. 17:54

5 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Dunni žś ferš kannski ekki lengra meš žaš en ég er nś ekki stušningsmašur Liverpool heldur žeirra helstu fjenda ķ Manchesterborg. En höfšinglegar voru móttökur žeirra pślara. En einn leikmašur var dįlķtiš pśkalegur, afundinn og hreinlega hrokafullur fannst okkur og sį į uppruna ķ landi žvķ sem žś bżrš ķ ķ dag.

Gķsli Siguršsson, 22.2.2009 kl. 23:52

6 Smįmynd: Dunni

Hann hundskašist ķ burtu frį Anfield og engin saknar hans.  Hann nżtur auk žess mjög takmarkašrar viršingar ķ landi sķnu.   Hins vegar mį hann eiga žaš aš hann hefur bętt framkomu sķna og var ekki vanžörf į.  Hann žarf aš taka litla bróšur sinn sér til fyrirmyndar. Sį er gull af manni.

En ég skal ekki segja nokkrum manni aš žś styšjir MU.

Dunni, 23.2.2009 kl. 17:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Dunni
Dunni

Strákur frá Eskifirði sem starfað hefur við sjómennsku, blaðamennsku, kennslu og ýmis önnur störf frá fermingarárinu 1966. Bý og starfa í höfuðborg konungsríkisins Noregs núna og þvælist mikið í fjölmenningarsamfélagi borgarinnar.

orangetours.no 

Aprķl 2024

S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlistarspilari

Alvin Lee - 11 - Love Like A Man [Live]

Nżjustu myndir

  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Búsáhaldabyltingin
  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Hermann Hreiðarsson stoppar Helstad
  • Illugi Gunnarsson

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband