Spęrkir strįkar ķ Grindavķk

Kom  mér ekki į óvart žegar ég klikkaši mig inn į žessa frétt aš atvinnunöldrari hafši žusaš um "gott uppeldi" į bręšrunum.

Dettur einhverjum heilvita manni aš žaš sé foreldrum aš kenna ef strįkar prófa sig meš eitthvaš žaš sem žeir mega ekki og ķ žessu tilfelli alls ekki?

Aušvitaš var žetta bara spennandi fikt. Ég fiktaši marg oft viš allan andskotan, į bak viš pabba og mömmu og var heppinn aš ég slasaši mig aldrei. Žetta er aš sjįlfsögšu ekki neitt sem mašur męlir meš.  En ég skil strįkana.

Heimurinn veršur fįtękari žegar drengir hętta aš fikta viš žaš sem hęttulegt er.  Hvaš veršur spennandi ef žaš gerist.

 Įfram strįkar en passiš ykkur.  Mamma og pabbi gera žaš ekki žegar žiš fariš į bak viš žau. 


mbl.is Voru aš śtbśa heimatilbśna sprengju
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį.  Sjįlfsagt hefur żmislegt veriš brallaš.  Ég sé žig nś eiginlega ekki fyrir mér įn žess.  Ég minnist žess bara žegar Benni, og Snorri sprengdu hęnsnakofann meš öllum hęnunum innanboršs.  Žeir sluppu betur en hęnurnar, sem betur fer. 

Sprengjur verša alltaf hęttulega, en freista einkum drengja svo lengi sem žęr eru til, held ég.  Sumir hafa veriš óheppnari en žessir tveir, sem vonandi enda heilir aš lokum.

Kvešjur til konungs

Unnur Sólrśn (IP-tala skrįš) 18.1.2009 kl. 13:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Dunni
Dunni

Strákur frá Eskifirði sem starfað hefur við sjómennsku, blaðamennsku, kennslu og ýmis önnur störf frá fermingarárinu 1966. Bý og starfa í höfuðborg konungsríkisins Noregs núna og þvælist mikið í fjölmenningarsamfélagi borgarinnar.

orangetours.no 

Maķ 2024

S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlistarspilari

Alvin Lee - 11 - Love Like A Man [Live]

Nżjustu myndir

  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Búsáhaldabyltingin
  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Hermann Hreiðarsson stoppar Helstad
  • Illugi Gunnarsson

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband