Hvað er klám?

Hvað er eiginlega klám? Einhvern veginn held ég að fólk leggi mismunandi skilning í hvað klám er. Sumum finnst það klám að sjá mann míga.  Öðrum finnst það sem helgimynd að sjá fólk eðla sig.

Stundum velti ég því fyrir mér hvort klám sé ekki bara eitthvað sem finnst í höfðum okkar en sé ekki til í raunveruleikanum. Það sem einum þykir sjáfsagt þykir öðrum sóðaskapur.  Hvað gerði Larry Flint?  Hann hneykslaði suma en ávann sér virðingu annarra.

Hvað er klám????


mbl.is Ríkisstyrkt klám?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dunni

Ekki lýgur Sigurður.  Þessu ætla ég bara að trúa.

Dunni, 9.1.2009 kl. 22:59

2 identicon

Ég er bæði loðin og teygjanleg.  Er ég þá klám ?

DíDí (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 01:01

3 identicon

Ég skoðaði "Hustler" blað fyrir nokkrum árum og, Þvílik sóun á pappír. Klisjukenndar nektarmyndir, bæði ljósmyndir og teiknaðar innan um örfáar málamyndagreinar og einhverjir brandarar sem fjölluðu flestir um klósettferðir. Blað sem virðist höfða mest til öfugugga (perra) Það er ekki skrítið þó að þessi Larry biðji um styrki. Það getur varla selst mikið af þessu rusli.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 02:48

4 identicon

Rosalega ertu þrönghugsi Húnbogi.  Þessi blöð væru ekki framleidd ef það væri ekki markaður fyrir þau.  Þó Hustler henti þér ekki þá er eru eflaust mun fleir sem skoða það heldur en marga aðra snepla sem þér eflaust þætti eflaust þætti gæðatímarit.

stebbi erfiði (IP-tala skráð) 10.1.2009 kl. 12:43

5 identicon

stebbi erfiði. Klámblaðsútgefandinn er að biðja um ríkisstyrk. Það gera ekki útgefendur þeirra gæðatímarita sem ég þekki.

Húnbogi Valsson (IP-tala skráð) 11.1.2009 kl. 01:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dunni
Dunni

Strákur frá Eskifirði sem starfað hefur við sjómennsku, blaðamennsku, kennslu og ýmis önnur störf frá fermingarárinu 1966. Bý og starfa í höfuðborg konungsríkisins Noregs núna og þvælist mikið í fjölmenningarsamfélagi borgarinnar.

orangetours.no 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlistarspilari

Alvin Lee - 11 - Love Like A Man [Live]

Nýjustu myndir

  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Búsáhaldabyltingin
  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Hermann Hreiðarsson stoppar Helstad
  • Illugi Gunnarsson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband