Gleðigjafi á krepputímum

Ég varð svo glaður er ég leit við á bloginu hjá Karli Tómassyni í Mosó.  Hann bauð nefnilega upp á hið gullfallega lag, Rain, með Uriah Heep.  lagið sem er á plötunni, Lagið sem er á plötunni The Magican's Birthday er eitt af fallegri fallegri lögum Ken Hensley.

Mér finnst endilega að ég þurfi að bæta annarri perlu úr safni Heep við hér.  Það er lagið Come Away Melinda af fyrstu plötu Heep,  Very 'Eavy Very 'Umble.  Einstaklega fallegt lag sem leyndist innan um misjafnar afurðir plötunnar. Lagið er reyndar ekki er eftir þá félaga en ég læt það samt vaða. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: persóna

Kalli er yndi.

persóna, 29.10.2008 kl. 16:03

2 Smámynd: Karl Tómasson

Takk fyrir komuna til mín Dunni og slóðina á hið fallega lag Come away Melinda.

Ég hlustaði strax á það.

Bestu kveðjur úr Mosó frá Kalla Tomm.

Karl Tómasson, 29.10.2008 kl. 19:12

3 identicon

Hlustaði að sjálfsögðu

Hebba (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 20:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dunni
Dunni

Strákur frá Eskifirði sem starfað hefur við sjómennsku, blaðamennsku, kennslu og ýmis önnur störf frá fermingarárinu 1966. Bý og starfa í höfuðborg konungsríkisins Noregs núna og þvælist mikið í fjölmenningarsamfélagi borgarinnar.

orangetours.no 

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlistarspilari

Alvin Lee - 11 - Love Like A Man [Live]

Nýjustu myndir

  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Búsáhaldabyltingin
  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Hermann Hreiðarsson stoppar Helstad
  • Illugi Gunnarsson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband