Grjótharšir Grindjįnar.

Žaš er alltaf gott aš fį jįkvęšar fréttir frį Ķslandi. Og fįtt gelšur mitt gamla hjarta meira en žegar UMFG gerir žaš gott.  Reyndar höfum viš oft haft gott tak į Stólunum og gjarnan lagt žį ķ Röstinni. Žaš er aš sjįlfsögšu gaman. En ekkert er žó skemmtilegra en aš sigra Keflvķkinga. Žaš er bara skylda aš berja į žeim. Og sjįlfsagt öfugt lķka.

En 113 - 95 er hellvķti góur sigur og nś getur mašur glašur lagt hausinn į koddan.

Gengur betur nęst Kalli minn. Vona svo sannarlega aš ykkur gangi vel ķ vetur.  


mbl.is Grindavķk hafši sigur į Tindastóli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęll,

heyri stundum ķ žér ķ śtvarpi, og hef gaman af. Hverf žį stundum ķ huganum ķ litla herbergiš viš Snorralaug, žar sem žś varst aš tilbišja mśhammed og garšarsson af skaganum var alveg gįttašur, en danni sem nś er alvarlegur lögreglustjóri į ak hló sig mįttlausan įsamt mér.

biš aš heilsa ingu

kv

ET

et (IP-tala skrįš) 24.10.2008 kl. 21:32

2 Smįmynd: Karl Jónsson

Jį Dunni minn, svona fór žaš. Paxel er eiginlega į öšru leveli en flestir žessa dagana og hreinlega aš spila frįbęrlega. Hann er tżpa sem stķgur upp og tekur į sig meiri įbyrgš og spilar į viš besta śtlending.

Ég spilaši nś allmarga leiki ķ Röstinni en man eftir fįum sigurleikjum, ef žį nokkrum! Mjög erfišur śtivöllur aš mér fannst, glymjandi ķ hśsinu sem hefur örugglega lagast meš parketinu.

Mķnir menn eiga aš geta veriš ķ topp fjögur barįttu ķ vetur mišaš viš óbreyttar ašstęšur, en žetta er fljótt aš breytast.

Karl Jónsson, 24.10.2008 kl. 22:29

3 Smįmynd: Dunni

Ég veit aš Stólarnir eiga aš vera ķm topp barįtu ķ vetur. Og vona svo sannarlega aš žeir  verši žaš.

Ef ég gęti įkvešiš ķ dag hvaša liš myndu spila ķ undanśrslitunum yršu žaš Grindavķk, KR, Tindastóll og Skalla Grķmur.  En žessu ręš ég ekki. Žvķ mišur.

En hvar eru KFĶ i dag?  Sakna žeirra

Dunni, 24.10.2008 kl. 23:19

4 Smįmynd: Dunni

Gott minn góši vinur ET.  Žaš er ósjaldan ég hugsa til žeirra góšu tķma er DG fręddi okkur um Brhams og Buddha og žaš félaga alla.  Gleymi seint žegar vinur okkar Garšarsson bęttist ķ hópinn. Žetta var einfaldlega "top of the world" tķminnn.

Vona aš allt gangi vel hjį ykkur.

Dunni, 24.10.2008 kl. 23:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Dunni
Dunni

Strákur frá Eskifirði sem starfað hefur við sjómennsku, blaðamennsku, kennslu og ýmis önnur störf frá fermingarárinu 1966. Bý og starfa í höfuðborg konungsríkisins Noregs núna og þvælist mikið í fjölmenningarsamfélagi borgarinnar.

orangetours.no 

Maķ 2024

S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Tónlistarspilari

Alvin Lee - 11 - Love Like A Man [Live]

Nżjustu myndir

  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Búsáhaldabyltingin
  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Hermann Hreiðarsson stoppar Helstad
  • Illugi Gunnarsson

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband