Seljiš Gerrard en ekki til City

Žó Steven Gerrard sé einn besti mišvallarleikmašur ķ enska boltanum er hann ekki ómissandi fyrir Liverpool. Žess vegna į félagiš aš vera opiš fyrir aš selja hann og žaš til śtlanda. Gróšinn af Gerrard dygši vel fyrir tveimur til žremur leikmönnum ķ toppklassa.

Mešan Rafa Benitez byggir allt spillišsins ķ kringum žennan eina leikmann veršur leikur lišsins alltof fyrirsjįanlegur.  Žaš sżndi sig glögglega ķ leiknum viš Stoke žar sem Tony hafši unniš  heimavinnuna sķna af kostgęfni og dró allar vķgtennurnar śr sóknarleik LFC. Samvinna gerrard og framherjanna gekk ekki upp og žar meš varš sóknarleikurinn handónķtur.

Žaš hlżtur lķka aš vera įlitamįl hvort félagiš eigi aš halda ķ Benitez vinnist deildin ekki ķ įr. Žaš er deginum ljósara į framkomu leikmannanna į vellinum aš žeim žykir ekkert sérstaklega gaman ķ vinnunni. Sennilega eru ęfingarnar lķka hundleišnlegar įn žess aš ég viti nokkuš um žaš.

Svo viršist sem Benitez sé algerlega taktlaus mašur žrįtt fyrir aš vera klókur žjįlfari.  Žaš sér mašur best į žvķ žegar sżndar eru myndir af bekknum eftir aš lišiš hefur skoraš. Žar situr Benni og nagar blżant eša skrifar eitthvaš nišur į blaš. Hann samfagnar aldrei leikmönnum sķnum og tekur alls ekki žįtt ķ gleši žeirra yfir skorušu marki. Og žaš sem verst er aš hann er bśinn aš temja Sammy Lee lķka. Sammy situr eins og rakki ķ bandi nś öfugt viš žaš sem įšur var žegar hann var hlaupin fagnandi śt aš hlišarlķnu aš stappa stįli ķ strįkana. Ķ samanburši viš Ferguson, Keegan, Dalglish, Wenger, Scolari svo mašur tali nś ekki um gamla Shankli er Rafael Benitez eins og mśmķa.

Svo getur mašur ekki sett annaš en mörg stór spurningamerki viš leikmannakaup hans. Torres viršist vera einu velheppnušu kaupin mešan flestir ašrir eru rétt mišlungsmenn og ekki žaš góšir aš Liverpool verši bara aš fį žį. Žaš er žó von meš einn eša tvo ašra en žvķlķk fjįrsóun ķ mišlungsleikmenn finnst vart hjį nokkru öšru liši ķ ensku śrvalsdeildinni.

Svo verš ég aš segja eins og mér finnst. Framkoma hans viš Hiipia var meš žeim hętti aš stjórnin hefši įtt aš grķpa ķ taumana og skamma karlinn.  Svona gera menn ekki viš mann sem hefur žjónaš lišinu eins vel og hann hefur gert sķšasta įratuginn. Og svo kostaši hann nęstum ekki neitt.   


mbl.is Benķtez: City fęr ekki Gerrard
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hróšvar Sören

Ertu aš horfa į eitthvaš annaš liš meš nafninu Liverpool FC en ég? Žaš er svo margt rangt ķ žessu og furšulegar įherslur aš ég veit ekki hvaš segja skal.

Glasiš alveg tómt.

Hróšvar Sören, 3.10.2008 kl. 23:16

2 identicon

Žś hlżtur aš vera aš fylgjast meš einhverju öšru liši en Liverpool. 

Žaš er gott mįl aš blogga ef eitthvaš vit er ķ žvķ en annars į mašur bara aš sleppa žvķ ;)

Manni (IP-tala skrįš) 3.10.2008 kl. 23:45

3 Smįmynd: Bragi

Er žessi fęrsla kannski eitt allsherjar grķn?

Bragi, 4.10.2008 kl. 01:12

4 Smįmynd: Dunni

Hróšvar: Žś bendir ekki į eitt einasta atriši sem er rangt. Er hausinn į žér tómur.

Manni:  Žaš er hįrrétt hjį žér. Žaš er gott mįl aš blogga. Og tilžess žurfa menn ekki alltaf aš hafa soömu skošun.  En ég sį ekki ein einustu rök fyrir fullyršingum žķnum. Žaš er lélegt aš skķta ašra śt įn žess aš finna fullyršingum sķnum staš.

Bragi.:  Žessi fęrsla er aš hluta til grķn.  Žaš er nefnilega svo aušvlet aš ęsa vitleysinga upp sem ekki fatta grķniš.  En öllu grķni fylgir lķka alvara. Og eftir aš veriš dyggur stušningsmašur Liverpool sķšan 1965 og veriš mikiš į Anfiled, sérstaklega ķ tķš Peters Robinson, er aušvelt aš sjį breytingarnar į glešimunstri leikmanna.

Bendi žeim sem įhuga hafa į aš komast yfir lżsingu Jan Mölby į leik LFC  - PSV frį žvķ į mišvikudag.

Dunni, 4.10.2008 kl. 08:36

5 Smįmynd: Hróšvar Sören

Ehh, eigum viš aš skoša ašeins hver hérna er ęstur?

Hróšvar Sören, 4.10.2008 kl. 15:01

6 Smįmynd: Dunni

Ég vona aš engin sé ęstur. En ég vona lķka aš allir sem ég skiptist į skošunum viš geti gert fullyršingar sķnar aš skošunum meš smį rökstušningi.  Žaš er ein og žér takist žaš ekki félagi.  En ég get lofašžér žvķ aš žaš kemur meš ęfingunni. Žaš er bara aš byrja og žaš gerir ekkert til žó žaš gangi ekki allt upp ķ byrjun.  Žetta kemur. Hjį žér lķka. 

Dunni, 4.10.2008 kl. 15:16

7 Smįmynd: Hróšvar Sören

Žś ert fastur į byrjunarreit gamli.

Žaš kemur ekki til greina aš selja Gerrard, žeir 2-3 sem žś telur aš gętu komiš ķ stašin fį ekki aš koma allir inn į ķ einu ķ staš Gerrard. Reglurnar segja aš leikmenn megi mest vera 11 inn į vellinum.

Aš leikur liverpool snśist bara um Gerrard er svolķtiš višhorf frį sirka 2005? Stoke var vissulega slakur leikur lišsins ( ekki gleyma žó žvķ aš löglegt mark var dęmt af, held aš enginn viti enn af hverju ). Svona leikir eiga sér staš hjį öllum lišum, žó svo višhorfiš sé "žessi leikur veršur aš vinnast". Svo kemur nęsti leikur "žessi leikur veršur aš vinnast". Žaš er bara ekki aš fara aš gerast aš liverpool endi tķmabiliš meš 114 stig, né neitt annaš liš.

Svo feršu eitthvaš aš ženja žig hvaš žś žolir ekki Benitez. Tilhęfulaus skot sem eiga sér enga stašfestu ķ raunveruleikanum, er žetta kannski hlutinn af fęrslunni sem er grķn?

Torres og žessir "mišlungsmenn" eru efstir ķ deildinni ( įsamt einhverju liši sem ég man ekki hvaš heitir ) og bśnir aš vinna bįša leiki hingaš til ķ CL. Žessir "mišlungsmenn" eru greinilega betri en mennirnir sem voru fyrir ķ hópnum/lišinu žegar Rafa tekur viš lišinu.

Žaš eru ótrślega sterkir mišveršir ķ Liverpool, Hyypia er einfaldlega fjórši ķ röšinni og getur ekki gert rįš fyrir žvķ aš žaš sé sjįlfsagt mįl aš hann sé ķ CL hóp. Auk žess henta žessi liš sem eru ķ okkar rišli honum ekki vel.

Žaš aš segja aš stjórnin eigi aš fara aš skipta sér aš fótboltamįlum og stjórnun lišsins sjįlfs eša vali į leikmönnum ķ hóp framyfir Rafa dęmir sig sjįlft.

Hróšvar Sören, 4.10.2008 kl. 17:52

8 Smįmynd: Dunni

Heyršu Hróšvar.

Ég veit ekki hvort žessi fęrsla hefur įtt aš vera fyndni eša viska. Fyrir žaš fyrsta er žaš ekki mitt mįl hvort Gerrard veršur seldur eša ekki.  Mér finnst aš žaš vęri allt ķ lagi aš selja hann eftir tķmabiliš.  En ég ręš engu um žaš og er žvķ hvorki į byrjunarreit eša nokkrum öšrum reit hvaš žaš varšar. Ég geri mér lķka fulla grein fyrir aš žaš eru 11 leikmenn į vellinum. En aš er gott ef allir 11 passa 100% inn ķ leikstķl viškomandi žjįlfara. Sumir hinna nżlega innkeyptu viršast ekki skilja til hvers ęrtlast er til af žeim.

Žś veist alveg eins vel og ég, ef žś ert lķka stušningsmašur LFC, aš okkar mönnum hefur oft gengiš illa meš liš sem eiga aš vera, į pappķrnum og ķ pundum tališ, miklu lakari en Liverpool.  Žarf ekki nema benda į leiki ķ bikarkeppninni gegn lišum ķ nešrideildunum sem stundum hafa leikiš okkur grįtt. Žį hefur taktķkin og leikmannaval Benitez klikkaš.

Torres er engin mišlungsmašur. En hvaš eru bakverširinir sem nś eiga nįnast fast  sęti ķ lišinu. Hvaš meš Bablel sem einungis hefur į 45 sęmilegar mķnśtur meš lišinu og žaš var ķ Meistaradeildinni į dögunum.

Ég hef aldrei lįtiš žaš śt śr mér eša į prent aš ég žoli ekki Benitez. Žvert į móti hef ég sagt aš hann sé mjög klókur žjįlfari. Žar fyrir utan er hann afskaplega prśšur mašur og greinilega skarpgreindu.  Hins vegar sakna ég žess aš hann lįti nįnast aldrei ķ ljós gleši yfir skorušu marki eša fagni žeim leikmönnum sem gera vel.  Hann situr og skrifar.  Ég er aldeilis ekki einn um žessa skošun žvķ um žetta hefur veriš fjallaš ķ bresku pressunni ķ öll žau įr sem Benni hefur veriš ķ Liverpool.  Žarna finns mér karlinn vera taktlaus.

Ég er sammįla žér varšandi mišveršina. Žeir eru allir mjög sterkir og finna hver annan mjög vel. Mér dettur heldur ekki ķ hug aš hafna skošun žinni af hverju Hiipia ekki fęr plįss ķ CL hópnum. Mér finnst bara aš žaš hefši frekar įtt aš hafa Hiipia, žó hann sé 4. mišvöršur, heldur en t.d. Babel eša Ķsraelan. (samkvęmt statistik vinnur Babel ašeins 17% žeirra tęklinga sem hann fer ķ og žęr eru nś ekki margar) Ķ gegnum įrin hafa höfšingjar ķ leikmannahópnum veriš heišrašir meš medalķum žegar žeir klįra ferilinn hjį LFC. Ég held aš Finnin hętti ķ vor og fįi vinnu hjį lišinu žar sem leikmenn telja hann mjög mikilvęgan félagslegan hlekk ķ leikmannahópnum. Žess vegna hefši hann įtt fį tękifęri, aš mķnu mati, til aš vera meš ķ reyna aš vinna CL. (Held žaš takist nśna ef hvorki Gerrard eša Torres meišast) 

Aš sjįlfsögšu hef ég aldrei minnst einu orši į aš framkvęmdastjórn LFC eigi aš skipta sér af fótboltamįlum félagsins. Žess vegna veit ég ekki hvernig fullyršing sem ég hef aldrei skrifaš geti dęmt sig sjįlf. Stjórnin į aš halda lišinu gangandi. Benni er knattspyrnustjóri og ber alla įbyrgš į žeim žętti og į žar af leišandi aš rįša žar aleinn.

Aš lokum.  Žetta var fķn fęrsla hjį žér. Eiginlega bara žaš sķšsta, meš stjórnina, žar sem žś skaust framhjį. Nęstum ķ innkast  En žaš geriri bara ekkrt til. Eins og ég sagši žį kemur žetta.  

Ég leik mér stundum aš žvi, žegar ég er ķ einstaklega góšu skapi eins og nśna, aš reita vini mķna, kannski ekki til reiši en višbragša, meš žvķ aš skrifa um Liverpool sem ég veit aš mörgum er mikiš į móti skapi. Ef žś tekur eftir žvķ aftur endilega leggšu orš ķ belg. Žś ert grreinilega hugsandi gaur og mér lķka afar vel viš alla sem hugsa um Liverpool FC.   

PS.  Hvaša liš į Ķslandi styšur žś?

Dunni, 4.10.2008 kl. 19:30

9 Smįmynd: Hróšvar Sören

Ętli žaš verši ekki aš vera Fram, var hjį žeim ķ handboltanum og smį fótboltanum žegar ég var yngri. Fylgist ekki mikiš meš ķslenskum félagslišum žessa stundina, horfi žó į landslišin.

Hróšvar Sören, 4.10.2008 kl. 20:11

10 Smįmynd: Dunni

Fram er ekki neitt aš fślsa yfir. Ég veit ekki hvort žś veist žaš aš žaš er Frammari og Ķslendingur sem skrifar Liverpool History fyrir Liverpool FC og sér um sögusķšuna fyrir Liverpool.

Sjįlfur er ég fęddur KR-ingur og verš žaš nįttśrulega alla mķna ęfi. En žar sem ég var formašur ķ Grindavķk ķ mörg įr stend ég alltaf meš žeim. Lķka žegar žeir spila į móti KR į heimavelli. Į KR-velinum er ég hlutlaus.

Vona bara aš ykkur Frömmurum gangi vel ķ handboltanum ķ vetur

Kvešja frį Noregi. 

Dunni, 5.10.2008 kl. 08:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Dunni
Dunni

Strákur frá Eskifirði sem starfað hefur við sjómennsku, blaðamennsku, kennslu og ýmis önnur störf frá fermingarárinu 1966. Bý og starfa í höfuðborg konungsríkisins Noregs núna og þvælist mikið í fjölmenningarsamfélagi borgarinnar.

orangetours.no 

Sept. 2024

S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Tónlistarspilari

Alvin Lee - 11 - Love Like A Man [Live]

Nżjustu myndir

  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Búsáhaldabyltingin
  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Hermann Hreiðarsson stoppar Helstad
  • Illugi Gunnarsson

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband