Með storminn í fangið

Það höfum við upplifað áður. Og komum til með lifa það af eina ferðina enn. En nú erum við aðstöðu sem við eigum ekki skilið.  Það er ekki launþegum á Íslandi að kenna að við skuldum þúsundir milljarða út um allan heim. En hinn almenni launþegi er neyddur tilað taka á sig skuldir 29menninganna.  Annars verðum við étiin upp kröfuhöfunum.  
mbl.is Búist við stormi austan- og suðaustanlands seint í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Ungt menntað fólk fær betra lif á öðrum stöðum. Best væri að við fluttum sem flest í burtu, en það er því miður ekki  hægt. Við erum  í skuldafangelsi.
Ég reyni að vera jákvæð en það er ekki hægt við núverandi aðstæður. Þetta versni fyrir  hverjum degi.

Heidi Strand, 28.11.2008 kl. 22:53

2 identicon

Kæri Dunni. 

Mig langar að biðja þig um svolítinn greiða.  Anna dóttir mín og fjölskylda hennar eru að hugsa um að flytja til Oslóborgar.  Anna er með eftirsótta tölvunarfræðimenntun.  Að vísu heldur hún enn vinnu í Landsbankanum, en það var haft samband við hana og henni bent á störf í Osló, þar sem mikill skortur er á tölvunarfræðingum sem er sérhæfðir á hennar sviði.  Maðurinn hennar er hljómlistarmaður og getur eins unnið í Noregi eins og hér heima.  Nú langar þau að vita hvort einhver hverfi séu betri en önnur til að leita að íbúð í, en önnur.  Svo sótti ég um launað leyfi næsta skólaár og vel gæti farið svo að ég leitaði þá til Noregs í stað Lundar sem ég hafði hugsað mér.  Ég sé að það er kennaraháskóli í Volte (held ég).  En ég veit nú ekki enn hvort leyfið fæst, svo ég hef ekki áhyggjur af því sem stendur.

Fyrirgefðu að ég skuli leita til þín, en mér datt þú strax í hug, þegar þetta kom upp á borðið hjá ungu hjónunum.  Þau eru með 2 börn, 8 og 16 ára.

Bestu kveðjur og fyrirfram þakklæti.

Unnur Sólrún ( unnursol@hotmail.com)

Unnur Sólrún (IP-tala skráð) 30.11.2008 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Dunni
Dunni

Strákur frá Eskifirði sem starfað hefur við sjómennsku, blaðamennsku, kennslu og ýmis önnur störf frá fermingarárinu 1966. Bý og starfa í höfuðborg konungsríkisins Noregs núna og þvælist mikið í fjölmenningarsamfélagi borgarinnar.

orangetours.no 

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Tónlistarspilari

Alvin Lee - 11 - Love Like A Man [Live]

Nýjustu myndir

  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Búsáhaldabyltingin
  • Dirk Kuyt Liverpool T
  • Hermann Hreiðarsson stoppar Helstad
  • Illugi Gunnarsson

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband